Thánh Kinh bằng hình: Lễ Chúa Hiển Dung A

Thánh Kinh bằng hình: Lễ Chúa Hiển Dung A

  •   03/08/2017 09:53:43 PM
  •   Đã xem: 1305
  •   Phản hồi: 0
Con người có nhiều quan điểm khác nhau về cái đẹp. Cái đẹp sâu sắc, nhân bản và mang tính xã hội hơn cả là “sống đẹp”. Qua cuộc đời Đức Giê-su, con người được chiêm ngắm một lối sống đẹp hoàn chỉnh, có sức cuốn hút trái tim nhiều người. Sống đẹp như Đức Giê-su không chỉ là hành vi bác ái, nhưng còn là nghĩa cử cứu độ. Vì yêu con người và hiếu thảo với Cha, Ngài đã chọn sống phận người với mọi yếu đuối, cám dỗ và đau khổ.
VUI HỌC THÁNH KINH CN 18 TN . LỄ CHÚA HIỂN DUNG A

VUI HỌC THÁNH KINH CN 18 TN . LỄ CHÚA HIỂN DUNG A

  •   01/08/2017 06:53:52 AM
  •   Đã xem: 1065
  •   Phản hồi: 0
Sáu ngày sau, Đức Giê-su đem các ông Phê-rô, Gia-cô-bê và Gio-an là em ông Gia-cô-bê đi theo mình. Người đưa các ông đi riêng ra một chỗ, tới một ngọn núi cao. Rồi Người biến đổi hình dạng trước mặt các ông. Dung nhan Người chói lọi như mặt trời, và y phục Người trở nên trắng tinh như ánh sáng.
Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật XVII Thường niên năm A

Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật XVII Thường niên năm A

  •   28/07/2017 04:18:39 AM
  •   Đã xem: 984
  •   Phản hồi: 0
Trong bài Tin Mừng hôm nay, Đức Giê-su nói với ta rằng Nước Trời mà Ngài đem đến trần gian phải được xem là kho báu, là viên ngọc quý báu nhất, và ta phải tìm mọi cách có được kho báu, viên ngọc ấy. Dù một thoáng tình cờ như người nông dân hay dành cả cuộc đời săn lùng như vị doanh nhân, cả hai đều có cách ứng xử giống nhau: vui mừng bán tất cả để tậu thửa ruộng hay sắm viên ngọc quý.
VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT 17 TN A

VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT 17 TN A

  •   25/07/2017 04:55:12 AM
  •   Đã xem: 877
  •   Phản hồi: 0
"Nước Trời giống như chuyện kho báu chôn giấu trong ruộng. Có người kia gặp được thì liền chôn giấu lại, rồi vui mừng đi bán tất cả những gì mình có mà mua thửa ruộng ấy. "The kingdom of heaven is like a treasure buried in a field, which a person finds and hides again, and out of joy goes and sells all that he has and buys that field.
Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật XVI Thường niên năm A

Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật XVI Thường niên năm A

  •   19/07/2017 11:29:34 PM
  •   Đã xem: 799
  •   Phản hồi: 0
Hằng ngày đối diện với những đau khổ và sự dữ trong cuộc sống, hẳn có lúc chúng ta đã có lần tự hỏi “Thiên Chúa tốt lành sao Ngài lại để sự dữ hoành hành như vậy?” Đành rằng Thiên Chúa không tạo nên sự dữ, nhưng Ngài có thể biến những đau khổ và sự dữ có mặt trong đời thành những giá trị hữu ích cho chúng ta.
VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT 16 TN A

VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT 16 TN A

  •   17/07/2017 10:24:55 PM
  •   Đã xem: 791
  •   Phản hồi: 0
Ông đáp: "Kẻ thù đã làm đó! " Đầy tớ nói: "Vậy ông có muốn chúng tôi ra đi gom lại không? " Ông đáp: "Đừng, sợ rằng khi gom cỏ lùng, các anh làm bật luôn rễ lúa. Cứ để cả hai cùng lớn lên cho tới mùa gặt. Đến ngày mùa, tôi sẽ bảo thợ gặt: hãy gom cỏ lùng lại, bó thành bó mà đốt đi, còn lúa, thì hãy thu vào kho lẫm cho tôi."
Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật XV Thường niên năm A

Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật XV Thường niên năm A

  •   13/07/2017 09:49:34 PM
  •   Đã xem: 655
  •   Phản hồi: 0
Tâm hồn bạn là mảnh đất tốt để Lời Chúa được sinh hoa kết quả. Chúa mời gọi bạn đón nhận những điều trái ý xảy ra mà không phàn nàn trách móc hay có cái nhìn thiếu thiện cảm với những người khác. Trái lại bạn không ngừng tạ ơn Chúa vì đó là những cơ hội để bạn trắc nghiệm tình yêu của bạn đối với Chúa.
VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT 15 TN A

VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT 15 TN A

  •   10/07/2017 10:21:06 PM
  •   Đã xem: 517
  •   Phản hồi: 0
Trong khi người ấy gieo, thì có những hạt rơi xuống vệ đường, chim chóc đến ăn mất. Có những hạt rơi trên nơi sỏi đá, chỗ đất không có nhiều; nó mọc ngay, vì đất không sâu; nhưng khi nắng lên, nó liền bị cháy, và vì thiếu rễ nên bị chết khô. Có những hạt rơi vào bụi gai, gai mọc lên làm nó chết nghẹt.
Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật XIV Thường niên năm A

Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật XIV Thường niên năm A

  •   05/07/2017 11:02:21 PM
  •   Đã xem: 546
  •   Phản hồi: 0
Hãy mời Chúa làm việc cùng ta thay vì tự mình bương chải. Hãy xin Chúa đồng hành và ở lại với bạn thay vì thui thủi một mình giữa chợ đời. Hãy dâng những căng thẳng và lo âu, mệt mỏi và chán chường không chỉ của ta mà cả của người thân cho Chúa. Đừng gánh một mình trên đôi vai trĩu nặng niềm đau, nhưng hãy ghé lên đôi vai của Chúa. Có Chúa nâng đỡ, bổ sức, ta sẽ cảm nhận nỗi khổ chia sẻ, nhẹ bớt đi.
VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT 14 TN A

VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT 14 TN A

  •   03/07/2017 04:31:13 AM
  •   Đã xem: 570
  •   Phản hồi: 0
Vào lúc ấy, Đức Giêsu cất tiếng nói: "Lạy Cha là Chúa Tể trời đất, con xin ngợi khen Cha, vì Cha đã giấu không cho bậc khôn ngoan thông thái biết những điều này, nhưng lại mặc khải cho những người bé mọn.26 Vâng, lạy Cha, vì đó là điều đẹp ý Cha.
Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật XIII Thường niên năm A

Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật XIII Thường niên năm A

  •   29/06/2017 04:17:23 AM
  •   Đã xem: 652
  •   Phản hồi: 0
“Song song với những khám phá khoa học lạ lùng và những tiến bộ kỹ thuật kỳ diệu, chúng ta đang chứng kiến hai mất mát lớn: mất mát Thiên Chúa và hiện hữu, mất mát linh hồn và nhân phẩm. Đôi khi sự kiện này sinh ra những hoàn cảnh khó khăn cần đến những câu trả lời trong chân lý và hi vọng.” (ĐGH Gioan Phaolô II: Zenit 24/06/2002) Nếu không từ bỏ chính mình, con người sẽ không bao giờ tìm thấy những câu trả lời đó và sẽ không bao giờ khám phá thấy mình là ai.
VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT 13 TN A

VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT 13 TN A

  •   27/06/2017 05:08:39 AM
  •   Đã xem: 577
  •   Phản hồi: 0
Ai đón tiếp anh em là đón tiếp Thầy (Mc 9,41) "Ai đón tiếp anh em là đón tiếp Thầy, và ai đón tiếp Thầy là đón tiếp Đấng đã sai Thầy. "Ai đón tiếp một ngôn sứ, vì người ấy là ngôn sứ, thì sẽ được lãnh phần thưởng dành cho bậc ngôn sứ; ai đón tiếp một người công chính, vì người ấy là người công chính, thì sẽ được lãnh phần thưởng dành cho bậc công chính.
Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật XII Thường niên năm A

Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật XII Thường niên năm A

  •   22/06/2017 04:53:19 AM
  •   Đã xem: 767
  •   Phản hồi: 0
Nếu vào Google tìm từ khóa: “Sợ là gì?”, bạn sẽ có 2.160.000 kết quả. Nếu lần giở Kinh Thánh, bạn sẽ có hơn 365 lời trấn an: “Đừng sợ!”. Hôm nay, Thầy Giê-su ba lần trấn an các môn đệ: 1) Đừng sợ rao giảng lời chân lý vì Tin Mừng cần được công bố cho tất cả mọi người ở mọi nơi mọi thời; 2) Đừng sợ bị bách hại, đe dọa khi thi hành sứ vụ, vì tình thương và sự quan phòng của Thiên Chúa luôn ở cùng người được sai đi...
VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT 12 TN A

VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT 12 TN A

  •   20/06/2017 06:17:20 AM
  •   Đã xem: 634
  •   Phản hồi: 0
"Vậy anh em đừng sợ người ta. Thật ra, không có gì che giấu mà sẽ không được tỏ lộ, không có gì bí mật, mà người ta sẽ không biết. Điều Thầy nói với anh em lúc đêm hôm, thì hãy nói ra giữa ban ngày; và điều anh em nghe rỉ tai, thì hãy lên mái nhà rao giảng.
Thánh Kinh bằng hình: Lễ Mình Máu Thánh Chúa Kitô năm A

Thánh Kinh bằng hình: Lễ Mình Máu Thánh Chúa Kitô năm A

  •   14/06/2017 05:00:34 AM
  •   Đã xem: 739
  •   Phản hồi: 0
Đức Giê-su tha thiết mời gọi con người đến lãnh nhận Bánh Hằng Sống để linh hồn được nuôi sống, chẳng những ở đời này mà cả ở đời sau nữa. Ngài còn nói rõ Bánh Hằng Sống chính là Thịt và Máu của Ngài. Mạc khải đó thiết yếu đến nỗi cho dù người ta bị “sốc” vì “làm sao ông này có thể cho chúng ta ăn thịt ông ấy được”, dù các môn đệ cảm thấy điều đó thật chướng tai và bỏ Thầy mà đi, Ngài vẫn quả quyết Mình và Máu Ngài là của ăn nuôi dưỡng thân-tâm và là bảo đảm sự sống đời đời.
VUI HỌC THÁNH KINH LỄ MÌNH VÀ MÁU THÁNH CHÚA KITÔ (NĂM A)

VUI HỌC THÁNH KINH LỄ MÌNH VÀ MÁU THÁNH CHÚA KITÔ (NĂM A)

  •   13/06/2017 05:15:56 AM
  •   Đã xem: 635
  •   Phản hồi: 0
Tôi là bánh hằng sống từ trời xuống. Ai ăn bánh này, sẽ được sống muôn đời. Và bánh tôi sẽ ban tặng, chính là thịt tôi đây, để cho thế gian được sống." I am the living bread that came down f-rom heaven; whoever eats this bread will live forever; and the bread that I will give is my flesh for the life of the world."
Thánh Kinh bằng hình: Lễ Chúa Ba Ngôi năm A

Thánh Kinh bằng hình: Lễ Chúa Ba Ngôi năm A

  •   07/06/2017 10:32:44 PM
  •   Đã xem: 828
  •   Phản hồi: 0
Người con thảo hiếu, ngoan hiền là người con biết vâng nghe và thực hiện lời răn dạy của cha mẹ. Nhờ bí tích Thánh Tẩy, chúng ta được nhận là con cái của Thiên Chúa, chúng ta sống tốt bổn phận thảo hiếu đối với Ngài: tin kính, mến yêu, thờ phượng, vâng nghe và thực hành Lời Chúa.
VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT LỄ CHÚA BA NGÔI ( A )

VUI HỌC THÁNH KINH CHÚA NHẬT LỄ CHÚA BA NGÔI ( A )

  •   05/06/2017 11:01:06 PM
  •   Đã xem: 801
  •   Phản hồi: 0
Thiên Chúa yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một, để ai tin vào Con của Người thì khỏi phải chết, nhưng được sống muôn đời. For God so loved the world that he gave  his only Son, so that everyone who believes in him might not perish but might have eternal life.
Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật Lễ Hiện Xuống năm A

Thánh Kinh bằng hình: Chúa nhật Lễ Hiện Xuống năm A

  •   31/05/2017 11:06:20 PM
  •   Đã xem: 910
  •   Phản hồi: 0
Tác giả sách Sáng Thế đã dùng hình ảnh Thiên Chúa thổi làn sinh khí vào nắm bụi đất để sáng tạo nên con người giống hình ảnh Ngài (x. St 2,7). Cũng làn sinh khí ấy, Đức Ki-tô phục sinh cũng thổi trên các môn đệ để ban cho họ tràn đầy Thánh Thần: “Anh em hãy lãnh lấy Thánh Thần.” Sinh khí của Thiên Chúa chính là Chúa Thánh Thần, Ngài là nguyên lý sáng tạo. Hành động này của Đức Ki-tô phục sinh khác nào một cuộc sáng tạo mới được thực hiện trong Chúa Thánh Thần.

Các tin khác

dcgiuseminh
logo nen vuong
 
closedbible
 
suy 5
 
thanhthan06sm 1
 
gdphanxicoxavie
 
lichconggiao2
 
giolecacnhatho adv2 copy
 
giolecacnhatho adv2
 

Tin mới nhất

Thống kê

  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay16,038
  • Tháng hiện tại234,284
  • Tổng lượt truy cập13,929,850

Kết nối