Trang Tin Tức Giáo phận Nha Trang

https://giaophannhatrang.org


Hành trình xanh gây quỹ từ thiện nhóm Sinh Viên Công Giáo Tin Yêu Nha Trang

Ngày 29 tháng 10 năm 2017, tức là Chúa Nhật thứ 30 thường niên, được sự cho phép của Cha Linh Hướng Phêrô Nguyễn Chí Công, Cha Đồng Hành Phêrô Nguyễn Thái Sơn, Nhóm SinhViên Công Giáo Tin Yêu Nha Trang đã thực hiện chương trình “HÀNH TRÌNH XANH” Gây Quỹ Từ Thiện cho trẻ em nơi các mái ấm, cho những người nghèo, người già neo đơn, … với sự tham gia của hơn 70 bạn sinh viên trong nhóm.

Đúng7h30, các bạn đã tập trung chuẩn bị và xuất phát đi đến các gia đình quanh các Giáo Xứ Phước Hòa, Bắc Thành, Núi Sạn, Thanh Hải, Antôn Vĩnh Phước. Mang trên mình chiếc áo màu xanh có in logo của nhóm, sự niềm nở trên môi các bạn sinh viên tới gõ của từng gia đình, chào hỏi lễ phép và trình bày chương trình HÀNH TRÌNH XANH đang thực hiện, các Cô Chú nhanh chóng hiểu được chương trình ý nghĩa này và ủng hộ cho các bạn bằng những bì phế liệu, những tập sách báo cũ, … . Ra về trong lời cảm ơn về những gì các Cô Chú đã ủng hộ, các bạn đem về điểm tập kết và bắt đầu phân loại để thuận tiện cho việc thanh lý phế liệu.
 
Một ngày tuy là mệt mỏi nhưng thật là ý nghĩa đối với các bạn SVCG Tin Yêu với hoạt động và trải nghiệm thực tế trong môi trường sinh viên, các bạn đã học hỏi và tích lũy cho mình được những kỹ năng, cách ứng sử với người lớn, với những người tưởng chừng không bao giờ các bạn gặp. Và chính nó đã để lại một kỷ niệm đẹp nơi các bạn sinhviên.
 
Chúng con xin cảm ơn Qúy Cha, Qúy Ân Nhân, Qúy Thầy SVD và các hộ gia đình đã ủng hộ và giúp đỡ chúng con trong chương trình “HÀNH TRÌNH XANH” lần này.
 
Qua lời bầu cử của Mẹ Maria, Thánh Cả Giuse và Các Thánh, Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn phúc lành xuống trên qúy vị và ban cho chúng con ngọn lửa nhiệt huyết để chúng con biết đem ngọn lửa ấy đến với tất cả mọi người.

 
  








Tác giả: SVCG Tin Yêu Nha Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây