Thánh Phanxicô Assisi - Bổn mạng giáo xứ Núi Sạn

Thứ ba - 17/10/2017 06:13  1862

Đây là cơ hội để gia đình Núi Sạn nhìn lại khoảng thời gian 1 năm đã qua và có những quyết tâm cho một năm sắp tới.
 
Nhân dịp này Gia đình Núi Sạn cũng không quên gửi lời tri ân đến quý Đức Cha, quý Cha, quý Frere quý Thầy, quý Soeur, quý ân nhân xa gần đã luôn đồng hành và cầu nguyện cho Giáo xứ.
 
Lời tri ân ấy được Cha Linh hướng dòng Carmel Nha Trang nhắc nhớ lại qua bài giảng lễ của Ngài. Ngài nhắc nhớ mỗi thành viên trong gia đình Núi Sạn phải có lòng biết ơn, đặc biệt biết ơn Chúa về tình yêu vô bờ bến của Chúa, kế đến là thánh quan thầy Phanxico Assisi vì những lời cầu bầu của Ngài cho gia đình Núi Sạn trước mặt Thiên Chúa, sau đó biết ơn các vị tiền nhiệm cũng như cha sở đã góp công của để phát triển Giáo xứ về mọi mặt.
 
Để diễn tả lời tri ân chân thành đến cha sở, các vị tiền nhiệm, quý cha đồng tế, quý Frere, quý Thầy, quý Soeurs, quý ân nhân, vị chủ tịch HĐGX đã đại diện toàn thể gia đình Núi Sạn bày tỏ tâm tình biết ơn và tạ tội với những thiếu xót mà một năm qua vì vô tình hay cố ý làm buồn lòng cha sở, quý Cha và mọi người. Sau lời cám ơn của vị chủ tịch HĐGX, Cha sở bày tỏ một vài tâm tình đến với quý Cha cùng mọi người và đặc biệt nhắc đến sự hiện diện bất ngờ của Cố Huy, dù ngài đang bệnh nặng, điều đó cho thấy tình yêu thương của ngài dành cho gia đình Núi Sạn rất nhiều.
 
Thánh lễ tạ ơn kết thúc trong tình yêu thương của Thiên Chúa. Sau thánh lễ tất cả mọi người cùng nhau tham gia hội chợ ẩm thực đây là dịp để xây dựng tình đoàn kết giữa các thành viên trong đại gia đình Núi Sạn và thưởng thức những món ăn đặc sản cũng như giúp mọi người có một ngày vui để tạo dấu ấn và khắc ghi vào lòng, hơn thế nữa luôn nhớ về Giáo xứ Núi Sạn thân thương mà chung tay góp sức phát triển giáo xứ như lòng Chúa mong ước.
 
Nguyện xin Chúa qua lời bầu cử của Thánh Phanxicô Assisi luôn yêu thương, che chở mọi thành phần dân Chúa giáo xứ Núi Sạn.



  
 








 

Tác giả: Giáo xứ Núi Sạn

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

ducchasi
 
closedbible
 
suy 5
 
thanhthan06sm 1
 
gdphanxicoxavie
 
lichconggiao2
 
giolecacnhatho adv2 copy
 
giolecacnhatho adv2
 

Tin mới nhất

Kết nối

 

 

 

Thống kê

  • Đang truy cập92
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay14,888
  • Tháng hiện tại626,910
  • Tổng lượt truy cập46,310,946

Copyright © [2018] Giáo phận Nha Trang. All rights reserved.
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Nha Trang
Email: gpnhatrangbtt@gmail.com
Địa chỉ: 22 Trần Phú - HT 42, Tp. Nha Trang - Khánh Hoà
Phone: (84) 258.3523842 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây