THÁNH LỄ TẠ ƠN HỒNG ÂN LINH MỤC TẠI GIÁO XỨ VĨNH AN, CAM LÂM

Thứ ba - 21/03/2017 23:20  2815
    Vào lúc 09 giờ 00 ngày 19/ 03 / 2017 Chúa Nhật thứ ba Mùa Chay, Thánh lễ  tạ ơn mừng Tân Linh mục G.B Nguyễn Thế Trung , niềm vui nối tiếp niềm vui hôm nay cũng là ngày tạ ơn kỷ niệm sinh nhật thứ bảy trong chức vụ Linh mục của cha Phêrô Nguyễn Viết Duy quản xứ GX Vĩnh An đã diễn ra tại Thánh đường GX Vĩnh An Cam Lâm.
     Hiện diện trong Thánh lễ Tạ ơn có cha Phêrô quản xứ, cha Phêrô Trần Bá Ninh nghĩa phụ của Tân Linh mục, cựu quản xứ Vĩnh An, các cha đồng tế , cùng các tu sĩ nam nữ, ân nhân, thân nhân, bạn bè thân hữu, giáo dân trong và ngoài giáo xứ.
     Đúng 09h00 đoàn rước từ nhà xứ được khởi hành đi trong đoàn rước gồm HĐGX, các đoàn thể trong xứ, đại diện các giáo xứ Khánh Sơn, Vĩnh Phước, Thái Hòa, Liên Sơn , ân nhân và thân nhân sau cùng là Tân Linh mục và các cha đồng tế.
   Trong bài giảng lễ cha Nghĩa phụ Phêrô đã chia sẻ cảm nghĩ cũa ngài về Thân phận Linh mục ngày hôm nay qua ba bài đọc thứ ba Mùa Chay với câu hỏi Linh mục là ai ? Linh mục làm cái gì ?
    Sau phần hiệp lễ vị đại diện HĐGX. Có đôi lời chúc mừng Hồng ân kỷ niệm bảy năm Linh mục của cha quản xứ Phêrô và hồng ân Tân linh mục của cha Gioanbaotixita.
    Trước khi trao ban phép lành đầu tay tân linh mục đã bày tỏ tâm tình đến quý cha, quý tu sĩ, HĐGX, các ban ngành đoàn thể, chính quyền, thân nhân,cộng đoàn dân Chúa hiện diện, cuối cùng với những tâm tình nghẹn ngào với ông bà cố rồi ngài thể hiện bằng những vòng hoa yêu thương đến ông bà cố.
    Sau Thánh lễ tân linh mục chụp hình lưu niệm cùng quý cha. Sau đó các ngài cùng mọi người tham dự bữa tiệc hiệp thông thân mật chia sẻ hồng phúc với tân linh mục tại khuôn viên nhà xứ .



Tin và hình ảnh
Giuse Nguyễn Huệ
BTTGP
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

ducchasi
 
closedbible
 
suy 5
 
thanhthan06sm 1
 
gdphanxicoxavie
 
lichconggiao2
 
giolecacnhatho adv2 copy
 
giolecacnhatho adv2
 

Tin mới nhất

Kết nối

 

 

 

Thống kê

  • Đang truy cập261
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm226
  • Hôm nay39,430
  • Tháng hiện tại486,375
  • Tổng lượt truy cập46,847,979

Copyright © [2018] Giáo phận Nha Trang. All rights reserved.
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Nha Trang
Email: gpnhatrangbtt@gmail.com
Địa chỉ: 22 Trần Phú - HT 42, Tp. Nha Trang - Khánh Hoà
Phone: (84) 258.3523842 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây