Lễ Tạ ơn Tân Linh Mục tại giáo xứ Song Mỹ

Thứ ba - 05/06/2018 22:42  2901
LỄ TẠ ƠN TÂN LINH MỤC TẠI GIÁO XỨ SONG MỸ
Cha quản xứ giáo xứ Song Mỹ đã chọn ngày 5.6.2018 để dâng Thánh lễ Tạ ơn Linh mục cho tân chức G.B. Nguyễn Ngọc Hưng đồng thời cũng là dịp mừng Cha tân phó xứ.
Tuy tân chức không phải là người con của giáo xứ nhưng trong gần một năm vừa qua, ngài đã tận tâm với giáo xứ trong cương vị thầy xứ. Trong thời gian này, ngài đã gần gũi, hòa đồng và hết lòng giúp đỡ các ban ngành đoàn thể trong giáo xứ. Với mọi người, ngài là người thầy, người anh, người em, người cháu... thân thương và cởi mở. Vì vậy, cộng đoàn giáo xứ hết sức vui mừng khi ngài được đón nhận thánh chức.
Nghi thức rước tân chức vào đền thánh bắt đầu vào lúc 9 giờ sáng. Bước vào đầu thánh lễ, Cha hạt trưởng Ninh Sơn công bố bài sai của Đức giám mục giáo phận bổ nhiệm tân chức làm phó xứ Song Mỹ. Trong bài giảng lễ, linh mục nghĩa phụ đã khai mở cho cộng đoàn một cảm nghiệm mới về thiên chức linh mục. Tham gia đồng tế có các linh mục ở những giáo xứ lân cận và hai tân chức của giáo xứ Thạch Hà và Quảng Thuận. Thực ra, Song Mỹ cũng là quê ngoại của tân linh mục xứ Quảng Thuận Phaolô Võ Bạch Vân Hàn. 
Sau lời nguyện hiệp lễ, ông chủ tịch HĐMV giáo xứ đã nói lời chào mừng Cha phó mới. Sau đó, đích thân Cha sở đã trao vòng hoa cho Cha phó. Các em TNTT giáo xứ đã thể hiện một vũ khúc chào mừng. Trước khi kết lễ, Cha phó mới đã có lời cám ơn rật cảm động. 
Sau Thánh lễ là bữa cơm thân mật đậm tình gia đình. Ông bà cố và quý Cha khách cũng hòa cùng niềm vui chung với giáo xứ bằng những tiết mục ngẫu hứng, vui tươi. 
Tạ ơn Chúa đã luôn tuôn đổ hồng ân xuống cho đàn chiên bằng những mục tử như lòng Chúa mong ước.
Bảo Lê
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

ducchasi
 
closedbible
 
suy 5
 
thanhthan06sm 1
 
gdphanxicoxavie
 
lichconggiao2
 
giolecacnhatho adv2 copy
 
giolecacnhatho adv2
 

Tin mới nhất

Kết nối

 

 

 

Thống kê

  • Đang truy cập291
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm277
  • Hôm nay47,051
  • Tháng hiện tại507,301
  • Tổng lượt truy cập46,868,905

Copyright © [2018] Giáo phận Nha Trang. All rights reserved.
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Nha Trang
Email: gpnhatrangbtt@gmail.com
Địa chỉ: 22 Trần Phú - HT 42, Tp. Nha Trang - Khánh Hoà
Phone: (84) 258.3523842 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây